TIN TỨC NỔI BẬT
Gợi ý 20 mẫu thiết kế nội thất sang trọng bạn nên tham khảo

Gợi ý 20 mẫu thiết kế nội thất sang trọng bạn nên tham khảo

Mẫu thiết kế phòng thờ chung cư, biệt thự tân cổ điển, pha chút phong cách hiện đại, hình dáng khá mộc mạc của gỗ tự nhiên nhưng tinh tế trong điêu khắc họa tiết bàn thờ.


Nội thất phòng thờ dành cho biệt thự từ gỗ óc chó nâu huyền bí ấm áp là lựa chọn hoàn hảo cho không gian lnh thiêng của gia đình.


Vách gỗ CNC đẹp, sang trọng cho phòng thờ.


Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Thiết kế phòng khách tân cổ điển đang là một xu thế đang được săn đón nhất hiện nay. Lối thiết kế phòng khách cổ điển xen lẫn hiện đại này sẽ đem lại nét mới, nét cổ vì thế không bao giờ lỗi mốt với thời gian.


Cửa sổ với rèm 2 lớp luôn là lựa chọn ưu tiên vừa tận dụng tối đa ánh sáng vừa chắn nắng một cách hữu hiện cho phòng khách.


Mẫu sofa cao cấp phòng khách sang trọng tôn lên vẻ đẳng cấp cho ngôi nhà.


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Thiết kế nội thất phòng ngủ khép kín hiện đại liền phòng vệ sinh độc đáo với ý tưởng thiết kế mở khi sử dụng cửa kính trắng cường lực.


Thiết kế phòng ngủ hiện đại bố trí nhiều kính nơi vách tường để đem lại ánh sáng tối đa lại thể hiện được vẻ đẹp cao cấp và hiện đại.


Thiết kế tủ chậu lavabo đẹp mắt và tiện kệ treo tường sẽ giúp phòng tắm đạt được cảm giác thoáng hơn vì sàn nhà ít bị che phủ khiến không gian trở nên rộng hơn và sáng hơn trong mắt người nhìn.


KTS sử dụng vách kính ngăn cách giữa nhà vệ sinh và nhà tắm tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi, sang trọng hơn.


Thiết kế nội thất nhà tắm biệt thự hiện đại với việc sử dụng gương soi lớn, tạo cho không gian căn phòng tắm vừa thông thoáng lại rất sang trọng.


Sở hữu một không gian đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng từ sự tiện nghi là xu hướng thiết kế|trang trí} phòng tắm ngày nay.


Nhà vệ sinh biệt thự, nhà tắm sử dụng kính kính tắm ngăn chia buồng tiện lợi tạo cảm giác tăng diện tích và rộng rãi hơn.


Thiết kế phòng tắm đẹp và hiện đại với ý tưởng sử dụng gam màu đơn sắc màu xám chủ đạo kết hợp chất liệu gỗ óc chó. Mẫu thiết kế sẽ là lựa chọn rất phù hợp trong các không gian vừa và nhỏ như chung cư, nhà phố, nhà liền kề,..


Related