TIN TỨC NỔI BẬT
Vách ngăn cnc gỗ tự nhiên

Vách ngăn cnc gỗ tự nhiên

Vách ngăn cnc được tạo nên từ công nghệ sản xuất hiện đại với máy cắt cnc tiên tiến. Chất liệu được sử dụng để làm vách ngăn này rất đa dạng như: gỗ, sắt, nhựa song chủ yếu là được làm từ gỗ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về vách ngăn cnc gỗ tự nhiên.

Vách cnc với những nét độc đáo mới lạ

Trong vài năm trở lại đây, vách cnc được sử dụng khá nhiều trong trang trí nội thất nhà ở cũng như tại các cửa hàng, khách sạn, quán bar, quán café… Mục đích chính của việc lắp đặt vách ngăn cnc là để phân chia, tách biệt từng không gian có mục đích sử dụng khác nhau… Tuy nhiên bên cạnh mục đích sử dụng chính này thì vách cnc còn là vật trang trí có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian. Nó giống như chiếc vòng trang điểm đeo trên người cô gái vậy. Và chiếc vòng đấy thực sự có tầm quan trọng đặc biệt giúp tôn lên vẻ đẹp của cô gái rất nhiều.

vách cnc gỗ

Chất liệu gỗ được sử dụng để làm vách cnc rất phong phú nhưng hiện nay đa phần nhiều người thích vách ngăn cnc gỗ tự nhiên vì sự chắc chắn, bền đẹp và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, vách ngăn cnc gỗ tự nhiên còn có nhiều mẫu mã và hình thức đẹp, bền vững trước mọi tác động của thời gian, thời tiết; đồng thời thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.

Tuy nhiên vách ngăn được làm từ gỗ tự nhiên có chút nhược điểm là dễ bị cong vênh nếu trong quá trình sản xuất, tẩm sấy gỗ không đảm bảo. Chính vì vậy khách hàng khi có nhu cầu sử dụng vách ngăn cnc nên chọn mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín. Tại các cơ sở này, gỗ tự nhiên được dùng để làm vách ngăn sẽ được xử lý tẩm sấy kỹ  lưỡng; cùng với đó là quy trình sản xuất lắp đặt vách ngăn diễn ra theo đúng các bước đạt chuẩn. Chọn mua vách ngăn cnc gỗ tự nhiên tại các cơ sở này, khách hàng sẽ không phải lo về chất lượng cũng như độ bền lâu dài của sản phẩm.

vách cnc gỗ

Các mẫu vách ngăn cnc gỗ tự nhiên và những công dụng ưu việt

Vách ngăn cnc gỗ tự nhiên được tạo nên với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết khác nhau. Mỗi loại này có đặc điểm và công dụng riêng, thích hợp trang trí cho từng không gian.

Một số vách ngăn cnc được sử dụng để trang trí hiện nay là: vách cnc họa tiết (họa tiết hoa hồng, hoa sen, hoa đào), vách ngăn trơn (không có họa tiết), vách ngăn phong cách cổ điển, vách ngăn hiện đại, vách ngăn tân cổ điển… Cụ thể đặc điểm, màu sắc và kiểu dáng của các loại vách ngăn này như sau:

- Vách ngăn họa tiết: Các họa tiết trong mẫu vách ngăn này rất đa dạng và chủ yếu là họa tiết hoa hồng, hoa sen, hoa đào… Màu sắc của các loại vách ngăn này chủ yếu là màu tươi sáng, trẻ trung và rất thích hợp trang trí cho không gian hiện đại hay tại các cửa hàng, khách sạn, quán café…

vách cnc gỗ

- Vách ngăn trơn: Là loại vách ngăn có thiết kế cực kì đơn giản. Nó chỉ là những vách ngăn gỗ đơn thuần được tạo độ thoáng bởi những ô vuông, vòng tròn nhỏ để tạo độ thoáng cho vách ngăn, khiến không gian trang trí không bị bí bách.

- Vách ngăn phong cách cổ điển: được thiết kế với mẫu hoa văn cổ xưa với các đường nét cầu kì và rất tinh xảo. Mẫu vách ngăn này thích hợp trang trí cho phòng khách tân cổ điển với mục đích ngăn cách khoảng không gian giữa phòng khách và phòng bếp, vừa tạo điểm nhấn cho khu vực trung tâm của ngôi nhà.

- Vách ngăn hiện đại: Cũng có thiết kế cực kì đơn giản với các họa tiết nhẹ nhàng. Sản phẩm này thích hợp trang trí cho những ngôi nhà hay cửa hàng, khách sạn, spa có kiến trúc hiện đại.

- Vách ngăn tân cổ điển: Là sự của các yếu tố hiện đại và cổ điển trong các hoa văn, họa tiết. Khi được sử dụng để trang trí cho không gian kiến trúc tân cổ điển, nó sẽ thực sự ấn tượng và có điểm nhấn.

Sử dụng vách ngăn cnc gỗ tự nhiên để trang trí đang là giải pháp thông minh cho bạn và gia đình. Nếu có nhu cầu sử dụng vách cnc, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Related