TIN TỨC NỔI BẬT
Sự mới lạ cho ngôi nhà bằng vách ngăn cnc

Sự mới lạ cho ngôi nhà bằng vách ngăn cnc

Vách ngăn cnc là sản phẩm được thiết và sản xuất dựa trên công nghệ cắt tiên tiến plasma.  Đây chính là sản phẩm dựa trên sự sáng tạo của lĩnh vực thiết kế kiến trúc hiện nay, không những tạo được không gian nội thất truyền thống mà còn tạo được không gian hiện đại với những chi tiết sang trọng, quý phái đến bất ngờ.

Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi Morehome- một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trao đổi và được đáp ứng tất cả nhu cầu để có không gian sống hoàn toàn mới mẻ.

Với sự sáng tạo không ngừng và sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, tiến tiến, những họa tiết, hoa văn trên vách ngăn luôn thể hiện được sự khác biệt so với các sản phẩm nội thất khác.

Thông thường việc sử dụng vách ngăn là để phân chia không gian, chắc chắn bạn sẽ lo ngại về diện tích và không gian sẽ thay đổi nhưng bạn hãy yên tâm với những thiết kế mới của chúng tôi. Không những không hạn chế về tầm nhìn mà nó còn tạo sự gắn kết giữ không gian sống và sẽ trở thành một điểm nhấn quan trọng trong không gian sống của bạn.

Việc sử dụng vách ngăn để trang trí phải tùy thuộc vào nhiều mục đích của người thiết kế, tuy nhiên nếu biết cách và khéo léo khi sử dụng thì vách ngăn có thể ứng dụng một cách rộng rãi. Ví dụ như: sử dụng trong không gian phòng khách và phòng bếp, phòng thay đồ với phòng ngủ, hay trong các công trình công cộng như nhà hàng, không gian café, khách sạn văn phòng, ….

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu để sản xuất vách ngăn, nên trước khi quyết sử dụng thì bạn hãy tìm hiểu thật kỹ, hãy chọn những chất liệu phù hợp với nội thất nhà bạn và phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.

Vách ngăn cnc được thiết kế rất đa dạng có thể kết hợp với các hoa văn cổ điển cũng như hiện đại, vì vậy mà cần phải có sự lựa chọn phù hợp với phong cách sống của chủ nhà, phong cách kiến trúc, phong cách nội thất, tránh lạm dụng các hoa văn,chi tiết làm ảnh hưởng tới không gian chung của nội thất ngôi nhà.

Related